thunderpick FAQ பற்றி
thunderpick உள்நுழைவு அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
உள்நுழைவு தோல்வியடைந்தால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்? 1. உங்கள் கணக்கு மற்றும் கடவுச்சொல் சரியாக உள்ளதா என்பதைச் சரிபார்க்கவும், அல்லது உதவிக்கு வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
கணக்கு இல்லாமல் உள்நுழைவது எப்படி? 1. 'பதிவு செய்' என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்
நீங்கள் பதிவுப் பக்கத்திற்குத் திருப்பி விடப்படுவீர்கள்
உங்கள் பதிவை முடிக்க வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும்
பதிவு முடிந்ததும் உங்கள் புதிய கணக்கில் உள்நுழையவும்
thunderpick பதிவிறக்க கேள்விகள்
APP Store இல் thunderpick APP ஏன் கிடைக்கவில்லை? 1. சில குறிப்பிட்ட பகுதிகளில் உள்ள ஆப் ஷாப் கொள்கை கட்டுப்பாடுகளுக்குப் பிறகும் thunderpick ஆப் கிடைக்கவில்லை. எங்கள் சேவைகள் அனைத்து பயனர்களுக்கும் கிடைப்பதை உறுதிசெய்ய, நாங்கள் நேரடி பதிவிறக்க முறையை வழங்குகிறோம். இந்த முறை பாதுகாப்பானது மற்றும் எங்கள் பயன்பாடுகள் கடுமையான பாதுகாப்பு சோதனை மற்றும் சான்றிதழைப் பெறுகின்றன.
நிறுவலின் போது 'நம்பகமற்ற பயன்பாடுகள்' எனக் கேட்கப்பட்டால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்? 1. இது சாதாரண பாதுகாப்பு நடத்தை. அமைப்புகள் > பாதுகாப்பு > தெரியாத மூலங்கள் என்பதற்குச் சென்று 'தெரியாத மூலங்களிலிருந்து பயன்பாடுகளை நிறுவ அனுமதி' என்பதை இயக்கவும். இது எங்கள் பாதுகாப்பான பயன்பாட்டை நிறுவ உங்களை அனுமதிக்கும்.
பயன்பாட்டு நிறுவல் தோல்வியுற்றால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்? 1. நிறுவல் தோல்வியுற்றால், தயவுசெய்து சரிபார்க்கவும்: 1) உங்களிடம் போதுமான சேமிப்பிடம் இருப்பதை உறுதிசெய்யவும்; 2) 'தெரியாத மூலங்கள்' இயக்கப்பட்டிருப்பதைச் சரிபார்க்கவும்; 3) உங்கள் சாதனத்தை மறுதொடக்கம் செய்து மீண்டும் நிறுவ முயற்சிக்கவும்; 4) சிக்கல் இருந்தால் எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்பு கொள்ளவும். தொடர்ந்து.
பயன்பாடு தானியங்கி புதுப்பிப்புகளை வழங்குகிறதா? 1. ஆம், எங்கள் பயன்பாடு தானியங்கி புதுப்பிப்புகளை ஆதரிக்கிறது. புதிய பதிப்பு கிடைக்கும்போது, நீங்கள் ஒரு அறிவிப்பைப் பெறுவீர்கள், உடனடியாக புதுப்பிக்கவோ அல்லது ஒத்திவைக்கவோ தேர்வு செய்யலாம். சிறந்த அனுபவத்திற்காக பயன்பாட்டைப் புதுப்பித்த நிலையில் வைத்திருக்க பரிந்துரைக்கிறோம்.
₹100 பதிவிறக்க போனஸை எவ்வாறு பெறுவது? 1. முதல் முறையாக APP இல் உள்நுழைந்த பிறகு, ₹100 பதிவிறக்க போனஸ் உடனடியாக தானாகவே வரவு வைக்கப்படும், பொதுவாக 1-2 நிமிடங்களுக்குள் வந்து சேரும். 5 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அது வரவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
thunderpick பதிவு அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
thunderpick கணக்கை எவ்வாறு பதிவு செய்வது? 1. "கணக்கை உருவாக்கு" பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும்
2. உங்கள் பயனர்பெயர், தொலைபேசி எண், மின்னஞ்சல் முகவரி மற்றும் பிற தகவல்களை நிரப்பவும்!
3. உங்கள் கடவுச்சொல்லை அமைத்து அதை உறுதிப்படுத்தவும்
4. பதிவை முடிக்க சமர்ப்பி என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்
₹21 பதிவு வரவேற்பு போனஸை எவ்வாறு பெறுவது? 1. பதிவுசெய்து பின்னர் உள்நுழைய, ₹21 வரவேற்பு போனஸ் உங்கள் கணக்கில் தானாகவே வரவு வைக்கப்படும்.
என்ன கட்டண முறைகள் ஆதரிக்கப்படுகின்றன? 1. UPI கட்டணம், வங்கி பரிமாற்றம், மின்-பணப்பை, கிரிப்டோகரன்சி
கணக்கு பாதுகாப்பை எவ்வாறு உறுதி செய்வது? 1. வலுவான கடவுச்சொல்லைப் பயன்படுத்தி அதை தொடர்ந்து மாற்றவும்
2. இரண்டு காரணி அங்கீகாரத்தை இயக்கு
3. கணக்குத் தகவலை மற்றவர்களுடன் பகிர வேண்டாம்
4. உள்நுழைய அதிகாரப்பூர்வ பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தவும்
எனக்கு ஏதேனும் சிக்கல் ஏற்பட்டால் வாடிக்கையாளர் சேவையை எவ்வாறு தொடர்பு கொள்வது? 1. 24/7 ஆன்லைன் வாடிக்கையாளர் சேவை ஆதரவு
2. டெலிகிராம் வாடிக்கையாளர் சேவை: https://t.me/+nH8mVTzLE-ZjMzQ9
3. மின்னஞ்சல் ஆதரவு: [email protected]
4. ஆன்லைன் அரட்டை ஆதரவு
கணக்கு மற்றும் கடவுச்சொல் அமைப்புகளுக்கான தேவைகள் என்ன? 1. கணக்கு எண்ணில் 10 எண் எழுத்துக்கள் இருக்க வேண்டும் மற்றும் கடவுச்சொல்லில் எழுத்துக்கள் மற்றும் எண்களின் கலவையில் 6-13 எழுத்துக்கள் இருக்க வேண்டும். உங்கள் கணக்கின் பாதுகாப்பைப் பாதுகாக்க மிகவும் எளிமையான கடவுச்சொற்களைப் பயன்படுத்துவதைத் தவிர்க்க பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.
ஒரு செல்போன் எண்ணுடன் பல கணக்குகளைப் பதிவு செய்ய முடியுமா? 1. ஒரு செல்போன் எண் பொதுவாக ஒரு கணக்கிற்கு மட்டுமே பதிவு செய்ய முடியும். நீங்கள் பல கணக்குகளைப் பதிவு செய்ய வேண்டும் என்றால், தயவுசெய்து வெவ்வேறு செல்போன் எண்களைப் பயன்படுத்தவும்
பதிவு செய்த பிறகு எனது உண்மையான பெயரை நான் அங்கீகரிக்க வேண்டுமா? 1. கணக்குப் பாதுகாப்பை உறுதி செய்ய சில தளங்களுக்கு பதிவு செய்த பிறகு உண்மையான பெயர் அங்கீகாரம் தேவைப்படுகிறது. மற்றும் இணக்கம். பக்க அறிவுறுத்தல்களின்படி உங்கள் உண்மையான மற்றும் செல்லுபடியாகும் அடையாளத் தகவலைப் பதிவேற்றவும்.
thunderpick விளம்பரங்கள் பற்றிய அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
விளம்பர வெகுமதிகளை எவ்வாறு பெறுவது? 1. விளம்பரம் முடிந்ததும், விளம்பர விதிகளின்படி கணினி தானாகவே உங்கள் கணக்கிற்கு வெகுமதிகளை வழங்கும்,
நிகழ்வு வெகுமதிகள் வழங்கப்படுவதற்கு எவ்வளவு நேரம் ஆகும்? 1. பெரும்பாலான நிகழ்வு வெகுமதிகள் நிகழ்வு முடிந்த 24 மணி நேரத்திற்குள் வழங்கப்படும். சிறப்பு நிகழ்வுகளுக்கு, நிகழ்வு விதிகளைப் பார்க்கவும்.
விளம்பர வெகுமதிகளை நான் பெறவில்லை என்றால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்? 1. வெகுமதிகளைப் பெறுவதற்கான நிபந்தனைகளை நீங்கள் பூர்த்தி செய்கிறீர்களா என்பதை முதலில் உறுதிப்படுத்தவும். நீங்கள் இன்னும் அதைப் பெறவில்லை என்றால், வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
புதிய மற்றும் பழைய பயனர்கள் இருவரும் பங்கேற்க முடியுமா? 1. பெரும்பாலான செயல்பாடுகள் அனைத்து பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனர்களுக்கும் திறந்திருக்கும், சில செயல்பாடுகள் புதிய பயனர்கள் அல்லது குறிப்பிட்ட பயனர் குழுக்களுக்கு மட்டுமே. விவரங்களுக்கு செயல்பாட்டு விளக்கத்தைப் பார்க்கவும்.
சமீபத்திய விளம்பர அறிவிப்புகளை நான் எவ்வாறு பெறுவது? 1. சமீபத்திய விளம்பரத் தகவலை விரைவில் பெற, சமூக ஊடகங்கள் போன்ற எங்கள் அதிகாரப்பூர்வ சேனல்களைப் பின்பற்றுமாறு நாங்கள் பரிந்துரைக்கிறோம்.
thunderpick உதவி & தகவல்
🔒 நிதி பாதுகாப்பிற்கு உங்களிடம் என்ன உத்தரவாதங்கள் உள்ளன? 1. உங்கள் நிதி பாதுகாப்பை உறுதி செய்ய பல பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளை நாங்கள் செயல்படுத்துகிறோம்:
வங்கி அளவிலான குறியாக்கம்: அனைத்து பரிவர்த்தனைகளுக்கும் 256-பிட் SSL குறியாக்க தொழில்நுட்பம்
மூன்றாம் தரப்பு பாதுகாப்பு: புகழ்பெற்ற நிதி நிறுவனங்களால் சுயாதீனமாக நிர்வகிக்கப்படும் பயனர் நிதிகள்
நிதி பிரித்தல்: செயல்பாட்டு நிதிகளிலிருந்து முற்றிலும் பிரிக்கப்பட்ட பயனர் நிதிகள்
பாதுகாப்பு சான்றிதழ்: சர்வதேச பாதுகாப்பு தரநிலைகளால் சான்றளிக்கப்பட்டது
ஒழுங்குமுறை பாதுகாப்பு: நிதி ஒழுங்குமுறை தேவைகளுடன் கண்டிப்பான இணக்கம்
காப்பீட்டு பாதுகாப்பு: பயனர் நிதிகளுக்காக வாங்கப்பட்ட தொழில்முறை காப்பீடு
⚡️ Q2: திரும்பப் பெறுவதற்கு பொதுவாக எவ்வளவு நேரம் ஆகும்? 1. நாங்கள் விரைவான மற்றும் வசதியான பணம் எடுக்கும் சேவைகளை வழங்குதல்:
UPI பணம் எடுக்கும் நேரம்: 5-30 நிமிடங்கள்
வங்கி அட்டை பணம் எடுக்கும் நேரம்: 2-24 மணிநேரம்
மின்-பணப்பை: 1 மணி நேரத்திற்குள்
முதல் முறை பணம் எடுக்கும் நேரம்: அடையாள சரிபார்ப்பு தேவை, 1-3 வணிக நாட்கள் ஆகலாம்
விஐபி உறுப்பினர்கள்: வேகமான வேகத்துடன் முன்னுரிமை செயலாக்கம்
வணிக நாட்கள்: திங்கள் முதல் வெள்ளி வரை வேகமான செயலாக்கம்
விடுமுறை தாக்கம்: அறிவிப்புகளுக்கு உட்பட்டு, பொருத்தமான முறையில் தாமதமாகலாம்
🪧 Q3: தளத்திற்கு சட்டப்பூர்வ இயக்கத் தகுதிகள் உள்ளதா? 1. நாங்கள் முழுமையாக இணக்கமான மற்றும் சட்டப்பூர்வ தளம்:
வணிக உரிமம்: முழுமையான ஆவணங்களுடன் சரியான வணிக உரிமத்தை வைத்திருங்கள்
ஒழுங்குமுறை மேற்பார்வை: தொடர்புடைய ஒழுங்குமுறை அதிகாரிகளால் மேற்பார்வையிடப்பட்டது
இயக்க வரலாறு: நல்ல நற்பெயருடன் பல ஆண்டுகளாக நிலையான செயல்பாடு
மூன்றாம் தரப்பு சான்றிதழ்: அதிகாரப்பூர்வ பாதுகாப்பு நிறுவனங்களால் சான்றளிக்கப்பட்டது
வெளிப்படையான செயல்பாடு: அதிகாரப்பூர்வ வலைத்தளத்தில் கிடைக்கும் அனைத்து தகுதிச் சான்றிதழ்களும்
இணக்க உறுதிப்பாடு: உள்ளூர் சட்டங்கள் மற்றும் விதிமுறைகளை கண்டிப்பாக கடைபிடிப்பது
வழக்கமான தணிக்கை: வழக்கமான மூன்றாம் தரப்பு நிறுவன தணிக்கைகளுக்கு உட்பட்டது
🎁 Q4: போனஸ் திரும்பப் பெறுவதற்கு என்ன நிபந்தனைகள் பூர்த்தி செய்யப்பட வேண்டும்? 1. போனஸ் திரும்பப் பெறுதல் நிபந்தனைகள் வெளிப்படையானவை மற்றும் பொதுவானவை:
குறைந்தபட்ச தொகை: குறைந்தபட்ச திரும்பப் பெறுதல் தொகையை பூர்த்தி செய்யுங்கள் (பொதுவாக ₹100 இலிருந்து தொடங்குகிறது)
செல்லுபடியாகும் காலம்: போனஸ் செல்லுபடியாகும் காலத்திற்குள் (பொதுவாக 7-30 நாட்கள்) பயன்படுத்தப்பட வேண்டும்
விளையாட்டு கட்டுப்பாடுகள்: சில விளையாட்டுகள் பந்தயத்தில் கணக்கிடப்படாமல் இருக்கலாம் அல்லது வெவ்வேறு பங்களிப்பு விகிதங்களைக் கொண்டிருக்கலாம்
ஒரு முறை கொள்கை: ஒவ்வொரு நபரும் ஒரே வகையான ஒரு போனஸுக்கு மட்டுமே
நேர்மை தேவை: தீங்கிழைக்கும் போனஸ் துஷ்பிரயோகம் அல்லது ஹெட்ஜிங் தடைசெய்யப்பட்டுள்ளது
⚖️ Q5: நியாயமான மற்றும் நியாயமான விளையாட்டு முடிவுகளை எவ்வாறு உறுதி செய்வது? 1. பல வழிமுறைகள் மூலம் விளையாட்டு நியாயத்தை நாங்கள் உறுதி செய்கிறோம்:
அதிகாரப்பூர்வ தரவு ஆதாரங்கள்: அதிகாரப்பூர்வமாக சான்றளிக்கப்பட்ட டிரா தரவைப் பயன்படுத்தவும்
மூன்றாம் தரப்பு மேற்பார்வை: அதிகாரப்பூர்வ நிறுவனங்கள் முழு டிரா செயல்முறையையும் மேற்பார்வையிடுகின்றன
சீரற்ற வழிமுறைகள்: சர்வதேச தரநிலை சீரற்ற எண் உருவாக்க வழிமுறைகள்
நிகழ்நேர கண்காணிப்பு: 24 மணி நேர தொழில்நுட்ப கண்காணிப்பு அமைப்பு மோசடியைத் தடுக்கிறது
வரைவு பதிவுகள்: அனைத்து வரைவு செயல்முறைகளும் முழுமையாகப் பதிவு செய்யப்பட்டு காப்பகப்படுத்தப்பட்டுள்ளன
வரலாற்று வினவல்கள்: அனைத்து வரைவு பதிவுகளும் சரிபார்ப்புக்காக பொதுவில் கிடைக்கின்றன
புகார் வழிமுறை: பயனர் புகார் மற்றும் மேல்முறையீட்டு சேனல்கள் நிறுவப்பட்டுள்ளன
வழக்கமான தணிக்கை: மூன்றாம் தரப்பு நிறுவனங்கள் விளையாட்டு நியாயத்தை தொடர்ந்து தணிக்கை செய்கின்றன
பதிப்புரிமை 2025 thunderpick அனைத்து உரிமைகளும் பாதுகாக்கப்பட்டவை